วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

นักพนันเล่นพนันจนรวย “โทนี่ บลูม”

 นักพนันเล่นพนันจนรวย “โทนี่ บลูม”


หลาย ๆคนก็เคยสงสัยว่าการเล่นพนันมันจะช่วยให้เรารวยได้จริงหรือใช่ครับเป็นคำถามที่ทุกคนต่างสงสัยแล้วต้องการคำตอบสำหรับคำตอบคือสามารถรวยได้โดยเทคนิคและ การมีสติในการเล่นเพราะการเล่นพนันยิ่งใจร้อนก็ยิ่งเสีย ต่างจากบางคนที่เล่นพนันจนเป็นเซียนทำให้รู้ว่าต้องเล่นอย่างไรถึงจะชนะอย่าง โทนี่ บลูม




โทนี่ บลูม เป็นผีพนันในการเล่นการพนันเลยก็ว่าได้เขาชื่นชอบในการเล่นพนันทุก ๆ อย่างทำให้เขาได้เข้าสู่วงการการพนันอย่างเต็มตัว และการพนันนั้นเองทำให้เขาได้เป็นเจ้าของ Starlizard ซึ่งเป็นบริษัทมหาอำนาจในวงการฟุตบอลและเขาได้ยังเป็นผู้จัดการทุนและโบรกเกอร์หุ้นในภายหลัง

เพราะอะไร โทนี่ บลูม ถึงได้เป็นเจ้าของทีมฟุตบอลเนื่องมาจากโทนี่ บลูม เป็นคนอังกฤษซึ่งส่วนตัวแล้วเขาชื่นชอบฟุตบอลแต่สิ่งสำคัญไปกว่านั้นเขาได้ทำการเอาเงินก้อนโตไปลงทุนและเขา




ได้กล่าวว่าการลงทุนก้อนโตย่อมมีความเสี่ยงแต่มันก็คุ้มค่า โดยโทนี่ บลูม เขาเป็นคนที่เก่งในเรื่องคณิตศาสตร์ซึ่งมันมีผลอย่างมากในการเล่นโป๊กเกอร์


โทนี่ บลูม เขายังประสบความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งคือ การเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลอย่าง ไบรท์ตันเขาได้นำเงินไปลงทุนในการเป็นหุ้นส่วยด้วยเงิน 93 ล้านปอนด์ เป็นเงินไทยอยุ่ที่ 3.8 พันล้านบาทซึ่งเป็นการลงทุนด้วยจำนวนเงินที่เยอะมาก ๆ แต่ปัจจุบันนี้ทีม ไบรท์ตัน มีมูลค่าทีมอยู่ที่ 195 ล้านปอนด์ ซึ่งอันดับของทีมอยู่ที่อันดับ 17 ของพรีเมียร์ลีกในปี 2018-2019 หลังจากนั้นเขาก็สามารถเอาชนะการพนันเป็นครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ


การทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งควรจะพิจารณาสถานการณ์ให้ดีก่อนว่า การที่เราจะลงทุนอะไรไปเพื่อหวังผลตอบเเทนมหาศาลนั้นมันย่อมมีความเสี่ยงทุก ๆ อย่างไม่ว่าการพนัน การลงทุนทำธุรกิจ เเต่ควรนึกไว้เสมอว่าไม่ควรทุ่มจนหมดตัวเพราะถ้าหากเราพลาดเพียงนิดเดียวชีวิตเราก็อาจจะพลิกจากคนที่อยู่จุดสูงสุดกลายมาเป็นคนที่อยู่ต่ำที่สุดเลยก็ได้


สาวเสิร์ฟเฮง เเจ็คพอต สล๊อตเเตก

***********************************************************************************

บทความที่เกี่ยวข้องที่คุณอาจสนใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เทคนิคที่จะช่วยให้คุณเล่นไพ่ เสือมังกรแล้วรวยขึ้น

เทคนิคที่จะช่วยให้คุณเล่นไพ่ เสือมังกรแล้วรวยขึ้น เกมส์ไพ่เสือมังกร อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าเป็นเกมส์ที่เล่นง่าย จบไว กำไรดี แถมยังเป็นที่...